70m2 HXH Lê Đình Cẩn có dãy trọ đang thu nhập 8tr

4 tỷ - 70 m²

HXH đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • 4 tỷ - 70 m²
  • 57.14 triệu/m²
1 / 3
2 / 3
3 / 3

70m2 HXH Lê Đình Cẩn có dãy trọ đang thu nhập 8tr

4 tỷ - 70 m²

HXH đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả

Chào mừng quý khách đến với chúng tôi! Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một dãy trọ đang được bán tại vị trí đắc địa, ngay chợ Lê Đình Cẩn, HXH thông ra Chiến Lược. Với diện tích 70m2, đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

 

Vị trí dãy trọ nằm trong một khu vực buôn bán sầm uất, gần Bách Hóa Xanh và đường Bia Truyền Thống. Với 5 phòng trọ khá rộng rãi, bạn có thể thu nhập lên đến 8 triệu đồng mỗi tháng. Đường trước nhà thông ra Chiến Lược, và xung quanh là những tòa nhà cao tầng xây dựng khang trang.

 

Chung quanh khu vực này, tiện ích không thiếu thứ gì. Bạn sẽ gần gũi với các nhà máy Pouyuen và khu công nghiệp Tân Tạo, chỉ mất 5 phút để đến Tên Lửa. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cả sinh sống và kinh doanh.

 

Với sổ hồng trao tay và phù hợp với quy hoạch dân cư hiện hữu, đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một tài sản đáng giá. Giá chủ đang bán là 4 tỷ đồng, nhưng chúng tôi vẫn có thể thương lượng.

 

Nếu quý khách quan tâm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt cuộc hẹn xem nhà. Chúng tôi sẽ đáp ứng và tư vấn một cách chuyên nghiệp. Cảm ơn quý khách đã lắng nghe!

 

liên hệ zalo.me/0902732168 - Hải Phong nguồn nhà 4.000 căn giá rẻ quận Bình Tân

Tổng Quan

Diện tích

70 m²

Mức giá

4 tỷ 57.14 triệu/m²

Xem trên bản đồ

Tìm kiếm theo từ khóa

Nhà riêng Thành phố Hồ Chí Minh 2 pn Nhà riêng Quận Bình Tân Nhà riêng Thành phố Hồ Chí Minh từ 2 đến 4 tỉ Nhà riêng quanh Thành phố Hồ Chí Minh Giá nhà riêng trong Quận Bình Tân