Bán nhà Mã Lò đường thông 8m ra Lê Văn Quới. 27m2 trệt lửng lầu giá 2 tỷ

2 tỷ - 24 m²

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • 2 tỷ - 24 m²
  • 83.33 triệu/m²
1 / 3
2 / 3
3 / 3

Bán nhà Mã Lò đường thông 8m ra Lê Văn Quới. 27m2 trệt lửng lầu giá 2 tỷ

2 tỷ - 24 m²

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả

Chào anh/chị,

 

Tôi có thông tin về một căn nhà đang được chủ nhân bán tại đường Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân. Căn nhà nằm ở khu vực giữa Hương Lộ 2 và Lê Văn Quới, có diện tích 27m2 và nở hậu. Nhà được xây dựng gồm 1 trệt, 1 lửng và 1 lầu, diện tích sử dụng khoảng 70m2.

 

Hẻm rộng 8 mét, cho phép xe tải quay đầu và di chuyển thoải mái. Giá bán nhà là hơn 2 tỷ và có thể thương lượng.

 

Nhà có sổ hồng đầy đủ, được công nhận, và chưa từng được đầu tư bởi chủ nhân hiện tại. Hẻm nhà thông ra Hương Lộ 2 và Lê Văn Quới, đảm bảo sự thuận tiện cho việc di chuyển. 

 

Khu vực xung quanh nhà có đầy đủ các tiện ích, bao gồm bệnh viện, trường học, siêu thị và các cửa hàng tiện lợi như Bách Hóa Xanh. Khu dân cư này cũng thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và buôn bán, hiện đang có hợp đồng thuê với giá 7 triệu/tháng.

 

Nếu anh/chị quan tâm hoặc có bất kỳ câu hỏi nào về căn nhà này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ. Cảm ơn anh/chị đã dành thời gian đọc tin. Chúc anh/chị có một ngày vui vẻ!

 

liên hệ zalo.me/0902732168 - Hải Phong nguồn nhà 4.000 căn giá rẻ quận Bình Tân

Tổng Quan

Diện tích

24 m²

Mức giá

2 tỷ 83.33 triệu/m²

Pháp lý

Sổ hồng

Xem trên bản đồ

Tìm kiếm theo từ khóa

Nhà riêng Thành phố Hồ Chí Minh 2 pn Nhà riêng Quận Bình Tân Nhà riêng Thành phố Hồ Chí Minh từ 2 đến 4 tỉ Nhà riêng quanh Thành phố Hồ Chí Minh Giá nhà riêng trong Quận Bình Tân