Nhà 2 mặt hẻm lớn, đậu được 3 ô tô, ko lộ giới, quy hoạch tiềm năng ttong tương lai

4.80 tỷ - 48 m²

Đường Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • 4.80 tỷ - 48 m²
  • 100 triệu/m²
1 / 9
2 / 9
3 / 9
4 / 9
5 / 9
6 / 9
7 / 9
8 / 9
9 / 9

Nhà 2 mặt hẻm lớn, đậu được 3 ô tô, ko lộ giới, quy hoạch tiềm năng ttong tương lai

4.80 tỷ - 48 m²

Đường Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả

Siêu hiếm, không mua căn này thì mua căn nào, bao đầu tư khu vực Mã Lò Bình Tân!

 

Tôi hiểu rằng bạn đang tìm một căn nhà đặc biệt, đáng giá đầu tư tại khu vực Mã Lò Bình Tân. Với vị trí gần sát mặt tiền Mã Lò và hẻm rộng 10 mét cho phép đậu xe ô tô cả ngày, đây thực sự là một cơ hội hiếm có. Nếu bạn sở hữu 3 chiếc ô tô, vẫn còn đủ chỗ để đậu.

 

Diện tích 48m2 vuông vức, đặc biệt với 2 mặt hẻm trước và sau nhà. Không chỉ có thế, hẻm phía sau cũng là hẻm ô tô lớn, điều này thực sự là một điểm thuận lợi đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Điều đáng chú ý là nhà không dính lộ giới, điều này rất hiếm khi gặp với những căn nhà có 2 mặt tiền.

 

Quy hoạch trong tương lai cho khu vực còn mang lại tiềm năng hơn nữa. Với sự phát triển giao thông hướng tới, sát bên bùng binh và các trục đường lớn khác, Quận Bình Tân đang được đẩy mạnh đầu tư công từ nguồn thu thuế của các doanh nghiệp. Điều này chứng tỏ tiềm năng phát triển của khu vực này không thể bỏ qua.

 

Ngôi nhà được xây kiên cố gồm 1 trệt, 2 lầu, sân thượng, 3 phòng ngủ, 3 toilet và nội thất sang trọng. Bạn có thể yên tâm về chất lượng xây dựng của nó.

 

Mặc dù hẻm hiện tại thông ra Ao Đôi, khu dân cư xung quanh vẫn khá yên tĩnh. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc gần các tiện ích vì ngôi nhà nằm gần trường học, ủy ban, bệnh viện, chợ, siêu thị và cảnh sát phường.

 

Với giá chỉ 4.8 tỷ, thật sự là quá rẻ cho một vị trí đắc địa như vậy. Tôi hi vọng rằng bạn sẽ nắm bắt cơ hội này và tìm thấy ngôi nhà mà bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn thành công!

 

liên hệ zalo.me/0902732168 - Hải Phong nguồn nhà 4.000 căn giá rẻ quận Bình Tân

Tổng Quan

Diện tích

48 m²

Mức giá

4.80 tỷ 100 triệu/m²

Pháp lý

Sổ hồng

Xem trên bản đồ

Tìm kiếm theo từ khóa

Nhà riêng Đường Lê Văn Quới Nhà riêng Thành phố Hồ Chí Minh 2 pn Nhà riêng Quận Bình Tân Nhà riêng Thành phố Hồ Chí Minh từ 2 đến 4 tỉ Nhà riêng quanh Thành phố Hồ Chí Minh Giá nhà riêng trong Quận Bình Tân