40m2 (4x10) Hẻm xe hơi Lê Văn Quới thông Hương Lộ 2 giá chỉ hơn 3 tỷ TL

3 tỷ - 40 m²

Đường Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • 3 tỷ - 40 m²
  • 75 triệu/m²
1 / 1

40m2 (4x10) Hẻm xe hơi Lê Văn Quới thông Hương Lộ 2 giá chỉ hơn 3 tỷ TL

3 tỷ - 40 m²

Đường Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả

Cơ hội không thể tuyệt vời hơn khi bán căn nhà hoàn công 40m2 tại đường Lê Văn Quới, quận Bình Tân! Với vị trí đắc địa ngay ngã tư bốn xả, căn nhà này là một trong những lựa chọn tuyệt vời để bạn định cư và tận hưởng cuộc sống tại thành phố.

Diện tích căn nhà là 40m2 (4x10), hoàn toàn vuông vức và sử dụng tối ưu. Với 2 tầng, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, không gian sống tại đây rất thoải mái và tiện nghi. Đặc biệt, căn nhà mới hoàn toàn trống, bạn có thể dọn vào ở ngay mà không cần lo lắng về việc sắp xếp đồ đạc.

Với giá 3.5 tỷ, bạn có thể đàm phán thêm để tìm được mức giá hợp lý nhất. Sổ hồng hoàn công và công chứng ngay, giấy tờ pháp lý rõ ràng và đảm bảo. Đây là một cơ hội tuyệt vời để đầu tư vào một khu dân cư có tiềm năng phát triển, với nhiều tuyến đường lớn kết nối thuận tiện.

Giao thông thuận lợi từ căn nhà này ra nhiều hướng, với sự kết nối gần gũi với Lê Văn Quới, Hương Lộ 2 và Mã Lò. Bên cạnh đó, có nhiều trường học, bệnh viện, ủy ban, siêu thị và chợ trong khu vực, đảm bảo đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Nơi đây cũng là một khu dân cư an ninh yên tĩnh, không có nguy cơ ngập nước, giúp bạn sống một cuộc sống an lành và yên bình. Đặc biệt, căn nhà được xây dựng cao ráo, không gặp khó khăn khi nâng cấp hẻm.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này! Bấm vào đây để biết thêm chi tiết và liên hệ ngay để sở hữu căn nhà tuyệt đẹp này tại Lê Văn Quới!

zalo.me/0902732168 Hải Phong - Nguồn 15.000 căn nhà giá rẻ, ngộp bank TPHCM

Tổng Quan

Diện tích

40 m²

Mức giá

3 tỷ 75 triệu/m²

Xem trên bản đồ

Tìm kiếm theo từ khóa

Nhà riêng Đường Lê Văn Quới Nhà riêng Thành phố Hồ Chí Minh 2 pn Nhà riêng Quận Bình Tân Nhà riêng Thành phố Hồ Chí Minh từ 2 đến 4 tỉ Nhà riêng quanh Thành phố Hồ Chí Minh Giá nhà riêng trong Quận Bình Tân